Chọn sim phong thuỷ hợp mệnh

Mời nhập
Ngày sinh (Dương lịch)
/ /
Giờ sinh
Giới tính

Tin tức sim phong thủy - hợp mệnh của bạn

Tình yêu của Cung Sư Tử (23/07 - 22/08) năm 2015

 

(Key: Tình yêu cung Sư Tử. Tình yêu cung Sư Tử (23/07-22/08), Sư Tử (23/07-22/08) năm 2015))

Một năm phải có thể nói là khá sôi động về các mối quan hệ cá nhân và tình yêu cung Sư Tử 2015

 

Tổng quan tình yêu cung Sư Tử năm 2015

Trong tình yêu, không phân biệt hơn thua và không  ai là vua cả

Sư Tử luôn muốn mình được tự do hơn trong mối quan hệ của họ và trong tâm trí lúc nào cũng nghĩ  nghĩ rằng họ có sẽ có được mọi thứ nhiều hơn nữa, hoàn hảo hơn nũa; nó giống như  một việc họ nghĩ mình xứng đáng có được  một người yêu tốt – người biết quan tâm và chăm lo cho gia đình.

Trong năm 2015,  tình yêu cung Sư Tử đã có đôi lần bị kích động bởi sự ghen tuông của chính bản thân mình, điều này không khiến mối quan hệ đổ vỡ và chia tay ngay, nhưng chắc chắn có thể phá vỡ đi sự hài hòa hợp nhất trong các mối quan hệ của bạn. Thôi nào, hãy ngồi lại, lục lại trong tâm trí mình và suy nghĩ  kỹ xem vì sao bạn cứ căng thẳng như thế có được không? Bạn đâu phải là vua của  cả thế giới này chứ. Đừng áp chế đối phương một cách quá như vậy.Quả thật là không tốt.

2015 sẽ là một năm mà các Sư Tử phải đi qua một khoảng thời gian với các cuộc xung đột, tranh luận xảy ra, cho đến những khoảnh khắc tươi sáng đó là tình yêu cung Sư Tử mới được đánh thức và niềm đam mê đến ngập tràn. Nhiều căp đôi  còn có thể đón một em bé nữa đấy. Vì vậy, bạn chắc chắn có thể tin cậy vào kết quả của tình yêu ở tương lai gần nhất.

Gia đình nhỏ đón chờ Sư tử

2015 của Sư Tử sẽ không bao giờ nhàm chán, đặc biệt trong chuyện tình yêu cung Sư Tử. Điều này đúng nhất với những Sư Tử sinh ra trong khoảng từ ngày 4 - 10/8, vì họ sẽ có thể bắt đầu tạo cho chính bản thân mình một gia đình nhỏ trong năm - điều này có thể xảy ra rất bất ngờ không thể lường trước.

Ai cũng cứ ngỡ là ngoài dự tính, nhưng việc kết hôn hay gắn kết với nửa kia hoàn toàn được điều khiển bởi tình yêu cung Sư Tử và sự nhất trí thống nhất quyết định đứng đắn  của cả hai bên. Vì thế, dù có rất nhiều người quan tâm và cho lời khuyên, Sư Tử cũng không nên mất quá  nhiều thời gian để thực hiện một sự lựa chọn mà nên quyết định ở bên cạnh người luôn làm bạn ấm áp,hấp dẫn, quyến rũ nổi bật và an toàn.

Nửa năm sau  lại dành cho Sư Tử độc thân

Tình yêu cung Sư Tử độc thân, từ giữa tháng 6 đến tháng 10 năm 2015. Đây lại là cơ hội để tìm thấy tình yêu mới và trải nghiệm cảm giác mới lạ sẽ gõ cửa. Hơn nữa, trong thời gian giữa tháng 1 và tháng 9, tiềm thức Sư Tử có thể trỗi dậy cảm xúc lần nữa với người yêu cũ đấy nhé. Cảm xúc của Sư Tử sẽ được kích thích và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự phát triển thuận lợi của mối quan hệ này, vì rất có thể nó sẽ là gia đình trong tương lai của Sư Tử.

 

Tham khảo thêm:

- Xem bói cung mệnh - Công cụ xem bói mệnh của người sung sư tử, Cung sư tử sinh năm này thuộc mệnh gì? hợp màu gì? con số nào

- Xem bói tình yêu - Công cụ xem bói tình yêu trực tuyến cho cung hoàng đạo Sư Tử, Nam sư tử hợp nữ tuổi gì? cung nào? Nữ Sư tử hợp nam tuổi gì? cung nào? mệnh gì?

- Xem bói Biển số xe - Xem bói số xe, số khung, mã số cho xe máy, oto có hợp với tuổi của bạn không? tuổi ban, cung mệnh của bạn hợp số nào màu nào nhất để chọn mua xe hợp phong thủy

 

 

Lời khuyên trong tình yêu của Cung Sư Tử:

- Đừng để ghen tuông của chính bản thân mình làm mất lí trí mà bỏ lỡ tình yêu của mình.

- Khi có quá nhiều lựa chọn trong tình yêu cung Sư Tử, hãy chọn người khiến mình thấy an toàn và ấm áp và lúc nào cũng muốn ở bên.


Nếu đã bỏ qua khoảng thời gian tìm kiếm và chấp nhận tình yêu ở thời gian trên, Sư Tử vẫn còn cơ hội cho  bản thân mình vào 23/11 đến 22/12/2015. Khi có cơ hội gặp gỡ những người mới khiến cho bản thân bạn có những cảm giác, cảm xúc và kinh nghiệm hoàn toàn mới khiến bạn có cảm hứng trong tình yêu mà Sư Tử từ trước tới giờ chưa có được.

Nhìn chung 2015 là một năm khá ấn tượng với tình yêu cung Sư Tử. Dù thế nào đi nữa cũng nhớ mọi thứ cần được xây dựng dựa trên sự kiên trì,kiên nhẫn và yêu thương nhé.

 

Bài viết cùng chuyên mục:

- Tình yêu của Cung Bạch Dương (21/03 - 19/04) năm 2015

- Tình yêu cung Kim Ngưu (20/04 – 20/05) năm 2015

- Tình yêu của Cung Song Tử (21/5 – 21/6) năm 2015

- Tình yêu của Cung Cự Giải (21/06 - 20/07) năm 2015

- Tình yêu của Cung Sư Tử (23/07 - 22/08) năm 2015

 

Các tìm kiếm liên quan đến tình yêu cung sư tử

tình yêu của cung sư tử nam

cung sư tử nữ

cung sư tử hợp với cung nào nhất

tính cách cung sư tử

tử vi tình yêu

tình yêu cung sư tử 2015

nam cung sư tử trong tình yêu

tình duyên cung sư tử